thongtinthuocaz trang thông tin thuốc

ThongtinthuocAZ trang thông tin về các dòng thuốc thông dụng, thuốc kê đơn, thuốc đặc trị trên thị trường. Các thông tin về công dụng, thông tin thuốc, chỉ định, chống chỉ định, liều dùng và cách dùng.

Điều trị tình trạng rối loạn cương dương với thuốc Adagrin, cách dùng và liều dùng

Thông tin thuốc Adagrin

Thuốc trị rối loạn cương dương Adagrin 50mg hộp 3 viên

  • Qui cách đóng gói: Hộp 1 vỉ 3 viên.
  • Thành phần: Sildenafil 50mg
  • Nhóm: Thuốc rối loạn cương dương
  • Nhà sản xuất: ICA (Việt Nam)
  • Sản xuất tại Việt Nam

Chỉ định sử dụng Adagrin

f:id:thongtinthuocaz:20201121130938j:plain

Để Sildenafil phát huy tác dụng, cần phải kích thích tình dục.

Chống chỉ định sử dụng thuốc Adagrin

Quá mẫn với hoạt chất hoặc với bất kỳ tá dược nào của thuốc.

Phù hợp với các tác dụng đã biết của nó đối với con đường nitric oxide / guanosine monophosphate vòng (cGMP), sildenafil đã được chứng minh là làm tăng tác dụng hạ huyết áp của nitrat và việc sử dụng đồng thời nó với các nhà tài trợ nitric oxide (như amyl nitrit) hoặc nitrat dưới mọi hình thức do đó chống chỉ định.

Chống chỉ định dùng đồng thời các chất ức chế PDE5, bao gồm sildenafil, với các chất kích thích guanylate cyclase, chẳng hạn như riociguat, vì nó có thể dẫn đến hạ huyết áp có triệu chứng.

Không nên sử dụng các chất điều trị rối loạn cương dương, bao gồm sildenafil cho nam giới không có hoạt động tình dục (ví dụ bệnh nhân bị rối loạn tim mạch nặng như đau thắt ngực không ổn định hoặc suy tim nặng).

Sildenafil được chống chỉ định ở những bệnh nhân bị mất thị lực ở một mắt do bệnh lý thần kinh thị giác không do thiếu máu cục bộ vùng trước động mạch (NAION), bất kể đợt này có liên quan hay không với việc tiếp xúc với chất ức chế PDE5 trước đó.

Tính an toàn của sildenafil chưa được nghiên cứu ở các nhóm bệnh nhân sau và do đó việc sử dụng nó bị chống chỉ định: suy gan nặng, hạ huyết áp (huyết áp <90/50 mmHg), tiền sử đột quỵ hoặc nhồi máu cơ tim gần đây và bệnh thoái hóa võng mạc do di truyền đã biết. các rối loạn như viêm võng mạc sắc tố (một số ít bệnh nhân bị rối loạn di truyền phosphodiesterase võng mạc).

Công dụng của Adagrin

Adagrin được bào chế dưới dạng viên nén bao phim nên bệnh nhân sử dụng khá tiện lợi. Đây là loại thuốc điều trị một số bệnh nam khoa như rối loạn cương dương, xuất tinh sớm. Dưới đây là một số công dụng chủ yếu của thuốc Adagrin, nam giới nên biết.

  • Tăng cường lượng máu và tốc độ lưu thông máu đến dương vậ. Đồng thời làm giãn mạch, hạn chế lượng máu thoát ra khỏi dương vật, giúp cánh mày râu có thể cương cứng lâu dài hơn khi quan hệ tình dục.
  • Hỗ trợ sinh lý nam, điều trị một số bệnh như yếu sinh lý, xuất tinh sớm, rối loạn cương dương
  • Kéo dài thời gian quan hệ tình dục, tăng ham muốn, khoái cảm ở nam giới

Lưu ý: Mặc dù thuốc Adagrin mang đến tác dụng vượt trội trong việc điều trị bệnh cho nam giới. Tuy nhiên, không phải vì vậy mà cánh mày râu chủ quan, không tiến hành khám chữa bệnh. Việc sử dụng sai liều lượng, cách dùng không phù hợp, chưa được bác sĩ chỉ định sẽ khiến cho người bệnh gặp phải những hậu quả đáng tiếc.

Liều dùng thuốc Adagrin như thế nào?

Để thuốc có công hiệu cần phải có sự kích thích giới tính. Uống khoảng 1 giờ trước khi có hoạt động tình dục và không dùng quá 1 lần mỗi ngày.

Người lớn: liều thường dùng được đề nghị là 50 mg. Dựa theo công hiệu và sự dung nạp, liều có thể tăng lên đến 100 mg hoặc giảm còn 25 mg. Liều tối đa là 100 mg mỗi ngày.

Người trên 65 tuổi, người suy thận vừa và nặng (thanh thải creatinin giảm dưới 30 ml/phút), người suy gan. liều khởi đầu là 25 mg. Sau đó, dựa theo công hiệu và sự dung nạp có thể tăng lên đến 50mg và 100mg.

Người suy thận nhẹ (thanh thải Creatim30 - 80 ml/ phút): dùng liều như người lớn bình thường.

Người đang dùng thuốc khác, liều khởi đầu không quá 25mg/ngày nếu đang dùng thuốc ức chế enzyme cytochrom P450 3A4 (ketoconazole, itraconazole, erythromycin, saquinavir); không dùng quá 25mg sildenafil trong khoảng 48 giờ khi dùng chung với ritonavir; liều khởi đầu 25mg nên được cân nhắc khi dùng cùng với thuốc chẹn alpha. Không nên dùng liều cao hơn trong vòng 4 giờ dùng thuốc chẹn alpha do nguy cơ hạ huyết áp thế đứng.

Cách dùng Adagrin ra sao?

  • Liều dụng 50mg đã được kiểm nghiệm là phù hợp với người Việt Nam nên mỗi lần uống 1 viên hàm lượng 50mg.
  • Trước khi quan hệ 1 tiếng là thời điểm uống hoàn hảo nhất. Trong vòng 24h không uống quá 1 viên.
  • Tuyệt đối không được lạm dụng thuốc như là các sản phẩm kích dục khác vì liều lượng cực mạnh của sản phẩm.
  • Cần đọc kĩ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng.

Bảo quản thuốc Adagrin

  • Lưu trữ thuốc ở nhiệt độ phòng, 68 ° F đến 77 ° F (20 ° C đến 25 ° C).
  • Giữ thuốc trong thùng chứa mà nó đi vào và giữ chặt hộp chứa.
  • Không sử dụng thuốc nếu con dấu ban đầu trên cửa container bị vỡ hoặc mất tích.
  • Vứt bỏ thuốc không còn cần thiết hoặc đã hết hạn (hết hạn). Thực hiện theo hướng dẫn của FDA về cách vứt bỏ thuốc không sử dụng một cách an toàn.
  • Giữ thuốc và tất cả các loại thuốc xa tầm tay trẻ em.

Nguồn:  https://thongtinthuocaz.hatenablog.com/

Xem thêm thông tin kiến thức tổng hợp